Vietnamese English

Tin tức mới

Thống kê

Số người đang online: 3
Số truy cập hôm nay: 94
Tổng số người truy cập: 371689

SỐ LỚP CỦA PHAO TÚI KHÍ KÉO HẠ TÀU THỦY

ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG HIỂU RÕ HƠN VỀ SỐ LỚP VÀ SỐ LỚP BỐ

♥️♥️♥️ SỐ LỚP VÀ SỐ LỚP BỐ CỦA PHAO KÉO HẠ TÀU 0907.578.783

Hiện nay một số nhà cung cấp tại Việt Nam có những cách qui định khác nhau về SỐ LỚP CỦA PHAO. Chúng tôi xin làm rõ việc này:

☑️ Thứ nhất: số lớp phao luôn được các nhà máy tính như sau: ví dụ tổng số lớp phao là 8 thì sẽ bao gồm 7 lớp bố được quấn ngang dọc xen kẽ và 1 lớp cao su nguyên chất bên ngoài cùng mục đích bảo vệ các lớp bố bên trong, chống ăn mòn, lão hóa và tăng độ bền cho phao. Và lớp cao su bên ngoài cũng được quấn như một lớp bố thông thường nên nhà máy họ qui ra lớp.

Như vậy SỐ LỚP CỦA PHAO SẼ BẲNG SỐ LỚP BỐ + 1

☑️ Thứ 2: khi khách hàng yêu cầu báo giá, chúng tôi luôn có diễn giải phía dưới, VÍ DỤ khách yêu cầu phao 8 LỚP thì luôn là 7 lớp bố + 1 lớp cao su. Khi khách yêu cầu 8 LỚP BỐ thì sẽ là 8+1.

☑️ Thứ 3: sự chênh lệch về giá của mỗi lớp bố chỉ vài triệu/ lớp ( tùy kích thước phao) nên chúng tôi chắc chắn không nhà cung cấp nào đánh đổi uy tín của doanh nghiệp mình để lấy lợi nhuận như vậy cả. Vì khách hàng mua lần này sẽ còn rất nhiều lần về sau.

☑️ Thứ 4: Số lượng lớp bố phụ thuộc vào kích thước lớn nhỏ của phao và sức nặng của con tàu cần kéo hạ. Quý khách nên có sự tính toán kỹ trước khi yêu cầu đặt hàng và yêu cầu rõ với nhà cung cấp SỐ LỚP HAY SỐ LỚP BỐ mà quý khách cần.

Hầu hết các loại phao túi khí có 7 hoặc 8 lớp bố đều có thể kéo hạ được tất cả các thân tàu. Tuy nhiên, ở những điều kiện làm việc khắc nghiệt như thân tàu đáy nhọn, đường trượt gồ ghề, trọng lượng con tàu lớn…thì số lớp bố có thể tăng lên 9, 10 lớp. Các loại phao có số lớp lớn hơn thì không cần thiết.

Video

Bản đồ

Tài liệu

Liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Sinh | 0938.767.714
  • Kinh doanh 1 | 0938.767.716
  • Ms. Thương | 0907.578.783