Vietnamese English

Tin tức mới

Thống kê

Số người đang online: 6
Số truy cập hôm nay: 320
Tổng số người truy cập: 417666

PHAO TÚI KHÍ KÉO HẠ TÀU THỦY THIÊN BẢO

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm PHAO TÚI KHÍ các loại hỗ trợ cho ngành hàng hải

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn Các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt 10 năm qua, cảm ơn Quý khách hàng mới đã và đang quan tâm đến các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi với gần 10 năm hợp tác và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tàu biển như: PHAO TÚI KHÍ NÂNG HẠ TÀU BIỂN, ĐỆM CHỐNG VA ĐẬP TÀU LOẠI TRƠN VÀ CÓ BÁNH XE, PHAO NÂNG, PHAO TRỤC VỚT CỨU HỘ, PHAO KHÓA ĐƯỜNG ỐNG, ĐỆM BỌT EVA, ĐỆM PVC CHO TÀU NHỎ...

Khách hàng của chúng tôi trải dài từ Bắc vào Nam và tỷ lệ mua hàng lần 2, lần 3 lên tới 95%. Với phương trâm GIÚP KHÁCH HÀNG CHỌN LỰA SẢN PHẨM TỐT VÀ PHÙ HỢP NHẤT chứ không phải BÁN HÀNG CHO KHÁCH, chúng tôi luôn luôn mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.

VỀ SẢN PHẨM: các loại PHAO TÚI KHÍ mà chúng tôi cung cấp với LỚP NGOÀI CÙNG là cao su tự nhiên nguyên chất giúp hạn chế tối đa rò rỉ khí và giảm áp suất khi sử dụng, đồng thời tăng sức bền cho phao tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài đến 10 năm. CÁC LỚP VẢI BỐ BÊN TRONG được tạo ra từ Nylon nhúng kết hợp vải dây đặc biệt (Nylon-6 dipped tire cord fabric) như một lớp xương khung của Phao, giúp phao có độ bền cao, các lớp dây lốp có độ bền cao giúp tăng cường hiệu quả chống nổ của túi khí ngay cả dưới áp suất cao và lực nén lớn dưới thân tàu.

PHAO TÚI KHÍ được bảo hành 2 năm, tuổi thọ sản phẩm trên 10 năm. Chúng tôi cung cấp phụ kiện VÁ và SỮA CHỮA miễn phí trong suốt vòng đời sản phẩm.

Trong suốt vòng đời sản phẩm: chúng tôi cam kết số lớp bố đúng như hợp đồng mua bán, nếu trong quá trình sử dụng, quý khách hàng kiểm tra có sự sai lệch, chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm mới.

Chúng tôi cung cấp Phao túi khí với kích thước đa dạng:

- Đường kính: Từ 0,8m đến 2,4m
- Chiều dài làm việc ( tính trên mặt phẳng) : Từ 6.0m đến 20.0m
Tổng chiều dài: Từ 7,0m đến 21,5m
- Số lớp tiêu chuẩn: Thông thường 4-10 lớp
Công suất tải: Khoảng 10-40 T / M

Liên hệ: ib/zalo/call/skype 0907.578.783 Ms Thương
Fanpage: thienbaotb.vn
Email: thienbaotb.vn@gmail.com

 

Video

Bản đồ

Tài liệu

Liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Sinh | 0938.767.714
  • Kinh doanh 1 | 0938.767.716
  • Ms. Thương | 0907.578.783