Vietnamese English

Tin tức mới

Thống kê

Số người đang online: 4
Số truy cập hôm nay: 178
Tổng số người truy cập: 371788

DỊCH VỤ GIAO NHẬN, ỦY THÁC, BOOK TÀU XUẤT NHẬP KHẨU

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ GIAO NHẬN, ỦY TÁC XUẤT NHẬP KHẨU, BOOK CƯỚC TÀU

DỊCH VỤ GIAO NHẬN 0907.578.783

 Xin gởi lời chào trân trọng và cảm ơn quí khách đã tham quan website của công ty chúng tôi.

 

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu , khai báo thủ tục hải quan , giao nhận vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không. Và với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản , chuyên sâu nghiệp vụ , am hiểu về các loại hàng hóa và  luật pháp xuất nhập khẩu. Với những thuận lợi trên công ty chúng tôi  đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận có uy tín tại Việt Nam, sẽ đáp ứng nhanh thời gian làm thủ tục thông quan và giao nhận hàng hóa vào mọi thời điểm cho Quý công ty với giá rẻ nhất – mức cước phí được báo giá cụ thể theo yêu cầu của quý khách cho từng loại hình xuất nhập khẩu.

 

Với phương châm đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu hơn để mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cước thấp nhất mà Quý khách đang cần.

 

Quý công ty yêu cầu dịch vụ hay yêu cầu tư vấn liên quan đến lĩnh vực giao nhận, xin vui liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ tốt nhất.

 

LH 0907.578.783 MS THƯƠNG

Video

Bản đồ

Tài liệu

Liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Sinh | 0938.767.714
  • Kinh doanh 1 | 0938.767.716
  • Ms. Thương | 0907.578.783